06 May 2009

GREMS for Swatch The Club 2009


คราวที่แล้วเพิ่งเขียนถึงเสื้อผ้าจากเว็บล็อกแนวสตรีท คราวนี้ก็ขอต่อเนื่องอีกครา เพราะเพิ่งได้รับข้อมูลมาสดๆ ร้อนๆ ทันทีที่ได้เห็นก็อดใจไม่ไหว จึงรีบนำมาแบ่งปัน

เหล่าสตรีทแวร์ คงรู้จัก GREMS ศิลปินนักวาด นักเต้นแร๊ป ศิลปินฮิปฮอป และนักออกแบบชาวฝรั่งเศส (หึหึ ผู้เขียนไม่รู้จัก ใครใจดีกรุณาให้ข้อมูลด้วย) เขาได้รับเชิญจากนาฬิกา Swatch ร่วมออกแบบนาฬิกาเรือนพิเศษสำหรับสมาชิก The Club ซึ่งก็คือเมมเบอร์ของสวอท์ช นั่นเอง
ความเก๋ เท่ เปรี้ยว อยู่ที่ลวดลายกราฟิติสไตล์เกร็มส์ ที่เขาตั้งใจนำเสนอการรูปแบบอันหลากหลายของลายกราฟิติ แต่จำกัดอยู่ที่คำว่า Swatch, Watch, The Club และ 2009 อันมีความหมายถึงหลากสไตล์ของทั้งสตรีทแวร์ และศิลปะที่มีในโลกใบนี้ โดยนำลายกราฟิติทั้งหมดที่กล่าวมา จับยัดแน่นบนสาย และหน้าปัดนาฬิกา ที่พิเศษกว่าปกติ อยู่ที่การเพ้นต์ลายอักษร Swatch และ in the club ลงบนด้านในกระจกหน้าปัด เพื่อเพิ่มมิติให้แก่หน้าปัด ให้ชื่อว่า 'Street Club' เพื่อชาวเดอะ คลับ ปี 2009 นี้เท่านั้น

แต่ที่ชอบมากเป็นพิเศษอยู่ที่แพกเกจจิ้งสุดพิเศษ ที่ด้านหน้ากล่อง บรรจุลายทั้งหมดไว้ด้วยกันอย่างมีดีไซน์ (เท่สุดๆ) มาพร้อมนาฬิกา และกระป๋องสเปรย์ บนพื้นรองกำมะหยี่สีเหลือง
อยากได้เป็นอย่างยิ่ง!!! (แต่ขอหยอดกระปุกก่อน)

ปล. เมื่อซื้อนาฬิการุ่นนี้ในราคา 3300 บาทที่ช้อป Swatch ในเมืองไทย (หรือประเทศใดๆ ทั่วโลก ในราคาที่แตกต่างออกไป) นอกจากจะได้นาฬิกา ยังรวมถึงการเป็นสมาชิก The Club เป็นเวลา 1 ปี หรือจะสมัครแค่สมาชิกเดอะคลับ (ไม่รวมนาฬิกา) 1 ปี เพียง 1000 บาท อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.swatchtheclub.com/

No comments: