06 May 2009

BKK Street Hunter Limited Tee



BKK Street Hunter คือชื่อของบล็อกเกอร์ และเว็บล็อกแนวเท่เก๋ตามใจฉัน (http://bkkstreethunter.blogspot.com/) บล็อกเกอร์เป็นคนในวงการแฟชั่นมานานหลายสิบปี คือตั้งแต่ยังไม่เข้ามหาวิทยาลัย เป็นอีกหนึ่งตัวแม่เล็กๆ ในวงการที่แม้ไม่ได้คลุกในวงการแฟชั่น แต่ก็ยังอยู่ในวงการครีเอทีฟ มีผลงานเปรี้ยว และล่อแหลมมากมายหลายชิ้น โดยเฉพาะตอนที่เคยทำอยู่ที่ Playground ทองหล่อ ก่อนที่จะกลายเป็นอดีต

ตอนนี้มาแพร่เชื้อฮิป ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และคาดว่าแหล่งต่อไปคงจะไปเป็นที่ปรึกษาสร้างสรรค์แบรนด์แบบแปลกตา จะยังไงก็ต้องลองติดตามเรื่องอัพเดต (งานเก่าๆ และเรื่องส่วนตั๊ว ส่วนตัว) ของเธอที่เว็บล็อก เอาเอง



อีกหนึ่งโปรเจ็คต์แบบเอามันส์ เนื่องจาก BSH ได้โลโก้เก๋ๆ ที่ถูกใจเธอนักหนา จึงขอนำโลโก้เว็บล็อกใหม่เอี่ยม สกรีนบนเสื้อยืดสีขาวแบบเรียบแต่ไม่ธรรมดา เพราะตั้งใจทำจนดูเหมือนจะ 'เว่อร์' ไปเล็กน้อย เนื่องจากทำออกมาแค่ 50 ตัว ตัวละ 550 บาท (เอง) แต่ระดมทีมแฟชั่นถ่ายโฆษณาเสื้อยืด 50 ตัวนี้อย่างอลังการ ตั้งแต่ช่างภาพ สไตลิสต์ หน้า ผม ไปจนถึงนางแบบ และทีมงานมืออาชีพ (ทั้งหมดต่างเป็นเพื่อนเก่าแก่ของ BSH ทั้งนั้นน่ะ)
คราแรกว่าจะไปถามเธอว่าจะทำออกมาทำไม บังเอิญเธอก็ให้คำตอบไว้แล้วในบล็อกของเธอ ที่ขอก๊อปมาให้อ่านดังนี้ "สาเหตุของการทำเสื้อ หลายคนคงไม่รู้ว่าเพราะอะไร เงินได้คงน้อยมาก ที่สำคัญ อยากให้คนรู้จัก blog เพื่อที่เค้าจะได้เข้ามาอ่าน คนที่ไป hunterมา เนื่องจากว่า bkk street hunter ทำด้านการตลาด เลยรู้ดีว่า กว่าคนหนึ่งคนจะมีใครสนใจมันช่างยาก ถ้าคุณหน้าตาไม่ดี ไม่ออกงานสังคม ถึงแม้คุณจะเก่งมากก็ตาม คุณก็คงไม่มีใครสนใจ ไม่มีวันเห็นคุณหรือผลงานตามนิตยสารหรอก แต่คนที่ออกงานบ่อย อาจมีโอกาสมากกว่าหลายคน แม้เค้าไม่เก่งอะไรเลยก็ตาม ที่นี่อาจทำให้คุณได้ภูมิใจกับเรื่องเล็กๆๆ ของความเป็นคนไทย..."
อนุโมทนาสาธุ

รายละเอียด BSH Limited Tee

จำนวนผลิต: 50 ตัว
ราคาจำหน่าย: 550 บาท ขาดตัว
สถานที่จำหน่าย: Genesis ชั้น 1 มาบุญครอง เซ็นเตอร์, Superr Zaaap!! Store สยามสแควร์ ซอย 2, Mathematics ชั้น 3 สยามเซ็นเตอร์ และ The Adjective ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์
เว็บไซต์ที่จำหน่าย: http://www.sneakersociety.com/

Create project by Bkk street hunter team
Top - Sasiphen Chunsri
Tui - Janya Houngwuttichot
Tum - Ratdol Kaewnipaporn
Jin - Ratanapintowong

Model: N' Poy
Photographer: Tada Varich
Stylish: T-ON
Location: Tenface Hotel

1 comment:

tob said...

มันส์หยดติ๋ง