06 November 2008

Lacoste x Visionaire = Sport

Nick Knight
Karl Lagerfeld
Peter Lindbergh

Phil Poynter
เมื่อกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา มีปรากฏการณ์น่าตื่นเต้นเกิดขึ้น ณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพฯ เมื่อ Lacoste ร่วมกับหนังสือ Visionaire สร้างสรรค์วิชั่นแนร์ ฉบับที่ 54 “Sport” และนำมาเปิดตัวในกรุงเทพ อันเป็นหนึ่งในโปรแกรมการเปิดตัวหนังสือฉบับล่าสุดไม่กี่ประเทศในเอเชีย
ความเด็ดของหนังสือวิชั่นแนร์ฉบับนี้อยู่ที่ ช่างภาพคนดัง ดีไซน์เนอร์แถวหน้า ผู้กำกับเลื่องชื่อ นักดนตรีชื่อก้อง และจิตรกรคนสำคัญ รวม 12 ท่าน ได้แก่ Peter Lindbergh, Karl Lagerfeld, Pedro Almodovar, Richard Phillips, T.J. Wilcox, Phil Poynter, Nick Knight, Thomas Ruff, Michael Stipe, Inez & Vinoodh with M/M Paris, Thomas Demand และ David Byrne
ผลงานของศิลปินทั้งหมด นำไปพิมพ์ลงบนเสื้อโปโลของลากอส แบบละตัว รวม 12 แบบ บรรจุอยู่ในหนังสือ 4 เล่ม โดยแต่ละเล่มมีผลงานของศิลปิน 3 ท่าน ในขนาดที่ต่างกันคือ ขนาดใหญ่ กลาง และเล็ก (กำหนดตายตัว)
Lacoste Visionaire 54 Sport จัดพิมพ์ทั้งสิ้นเพียง เซ็ตละ 1000 เล่ม รวม 4000 เล่มทั่วโลก และที่ประเทศไทย นำเข้ามาจำหน่ายเพียง 120 เซ็ต จำนวนเซ็ตละเท่ากัน ในราคาเซ็ตละ 120000 บาท (ที่หลายคนบอกว่าคุ้มมาก เนื่องจากมีเสื้อลากอสถึง 3 ตัว)
ในประเทศไทย มีจำหน่ายเฉพาะที่ช้อปลากอสเท่านั้น หรือสั่งจองได้ที่ โทร. 0 2294 6235





(column: hotLIPS, LIPS Magazine 10/09)

3 comments:

Pim Nakthaworn said...

ขออนุญาต คัดลอกไปลงที่
http://www.sneakersociety.com/wordpress/?p=1531

ขอบคุณค่ะ

Anonymous said...

โห
ของนิคไนท์เปี้ยวมาก
ซื้อซักเซ็ตสองเซ็ตดีกว่า
ไซซ์ m ยังเหลือมั้ยนะ

ฮ่า ฮ่า

Anonymous said...

ปล. อย่าให้เห็นไปขายจตุจักร 199 นะ