10 October 2008

KVA mask



น้องที่รู้จักกัน เป็นแฟนแถวหน้าของ Dior Homme มาตั้งแต่ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์คนก่อน Hedi Slimane จนมาถึงคนปัจจุบัน Kris Van Assche ทั้งสองเหมือนกันตรงที่ 'ติสท์ พอกัน



ต่างกันตรงที่ เฮดิ ตอนนี้กำลังผยายามผันตัวไปเป็นอาร์ติสท์จริงๆ ซึ่งก็ยังคงกระท่อนกระแท่นในจุดยืนความเป็นศิลปินของเขา คงต้องรอสักพักให้ลงตัว หรือไม่ก็เบื่อแล้วเลิกรากันไป สำหรับคริส ยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลงานให้กับแบรนด์ของตนเอง และมอบภาพลักษณ์ใหม่ให้แก่แบรนด์ดิออร์ บุรุษ อย่างแรกคือการเปลี่ยนโลโก้ใหม่...เข้าใจยากขึ้น และเปลี่ยนจากสีดำเงา มาเป็นสีขาวแมตต์!

สำหรับแบรนด์ภายใต้ชื่อของเขานั้น ตอนนี้กำลังผลักดันไลน์เสื้อสตรี ซึ่งก็ยังไม่ค่อยลงตัวเท่าไหร่ แต่หากเป็นไลน์เสื้อบรุษนั้นติดลมบนไปเรียบร้อย - ล่าสุดคริสร่วมมือกับ Oliver Peoples แบรนด์แว่นตา และแว่นกันแดดแนวหน้าของโลก สร้างสรรค์คอลเล็กชั่นแว่นกันแดดจำนวนจำกัด ภายใต้ชื่อคอลเล็กชั่น 'KVA'

โดยปรับประยุกต์ทรงแว่นคลาสสิก Aviator ด้วยรูปทรงเหลี่ยม ตัวเลนส์ขนาดใหญ่ มีให้เลือกสองแบบ คือกรอบและขาแว่นสีดำ เลนส์สีชา แบบที่สองกรอบและขาแว่นลายกระโทนสีเชอร์รี่ กรอบแว่นสีกุหลาบไล่เฉด
ตรงกลางแว่น มีโลหะชิ้นเล็กประดับโลโก้ KVA อย่างถ่อมตัว

หยิบจับอะไรตอนนี้ ถ้ามีชื่อ KVA ก็ดูดีไปหมด

No comments: