29 April 2015

adidas x topshop


ปีที่แล้ว topshop เปิดตัวคอลเล็กชั่นที่เป็นความร่วมมือกับ adidas originals ที่เมืองไทยถึงขนาดต้องตบตีแย่งชิงกันเป็นเจ้าของเสื้อผ้าและรองเท้านี้กันเลยทีเดียว เผลอแป๊บเดียวก็ sold out ตามคาด





ปีนี้สองแบรนด์นี้ก็ได้สร้างสรรค์ตอลเล็กชั่นต่อเนื่องมาให้สาวๆ เป็นเจ้าของกันอีกครั้ง คราวนี้ออกแบบมาทั้งสิ้น 7 ไอเท็ม ไล่เรียงไปตั้งแต่ทีเชิ้ตโอเวอร์ไซต์ลายโลโก้ สเว็ตเชิ้ต และสเว็ตแพนต์ กางเกงวิ่งขาสั้นแจ๊กเก็ตซิบหน้า และรองเท้า superstar อีกสองรุ่น

ปีที่แล้วคอลเล็กชั่นนี้มาในแนวหวานฟรุ้งฟริ้วด้วยลายดอกไม้ แต่ปีนี้จะมาในแนวฮิพฮ้อพ ที่ได้แรงบันดาลใจจากทศวรรษที่ 80 ชวนให้นึกถึงเพลง Physical ของโอลิเวีย นิวตัน จอห์น เวอร์ชั่นแร๊พแบบยุค'90s


ตามคอนเซ็ปต์ของคอลเล็กชั่น topshop x adidas เป็นการนำสปอร์ตในแบบออริตินัลของอาดิดาส (ที่ฮิตที่สุดในทศวรรษที่ 60) มาตกแต่งใหม่ ใส่ความหวานและความอังกฤษแบบท็อปช้อป มันก็เลยเป็นอะไรที่ดูทันสมัย และสวมใส่ได้ตลอดทั้งปี เพียงแค่มิ๊กซ์และแม็ตซ์ให้ดี

เริ่มจำหน่ายวันแรกวันที่ 30 เมษายน หรือก็คือวันพรุ่งนี้แล้วนะ!






 ปล. เมื่อปีที่ผ่านมา หลังจากที่ sold out ในร้านท็อปช้อปไปแล้ว อีไม่กี่อาทิตย์ถัดมา อาดิดาส ก็นำมาจำหน่ายที่ร้าน อาดิดาส ออรืจินัล (อ้าววว!) ถ้าตามซื้อไม่ทัน อยากลองลุ้นว่าจะมาขายที่อาดิดาสด้วยหรือเปล่าก็ลองดู

ปล.2 ตอนนี้มีเวลาว่างละ จะกลับมาอัพเดตให้อ่านกันเรื่อยๆ มาเรียงๆ นะ

No comments: