28 September 2009

Sonia Rykiel pour H&M


Sonia Rykiel Fall/Winter 2009-2010
นอกจากวินเทอร์นี้ Jimmy Choo จะร่วมออกแบบรองเท้า เสื้อผ้า และเครื่องประดับให้ H&M เป็นดีไซน์เนอร์ของหน้าหนาวประจำปีนี้ ล่าสุด Sonia Rykiel อีกหนึ่งดีไซน์เนอร์ระดับตำนานของปารีส ก็ตกลงออกแบบคอลเล็กชั่นพิเศษให้แก่ H&M


ซอนย่า ไม่ได้มาพร้อมเสื้อผ้าสุดสวย ที่ได้รับการยกย่องว่า คือ แบบฉบับสาวปารีเซียงแท้ๆ ทว่าเป็นชุดชั้นในวาบหวาม และเป็นครั้งแรกที่ H&M จะขยายไลน์มุ่งสู่ชุดชั้นในสตรีเต็มตัว โดยการออกแบบครั้งนี้ นอกจากชุดชั้นในแสนสวย ยังมาพร้อมเครื่องประดับเข้าชุดกันด้วยเช่นกัน โดยจะเริ่มจำหน่ายทุกสโตร์กว่า 1500 แห่งทั่วโลกพร้อมกันวันที่ 5 ธันวาคมที่จะถึงนี้ และก็จะนำไปขายในช้อปของซอนย่า ริเคียว ภายหลังจากนั้น

ยัง! ...ยังไม่หมดความเด็ดดวงแค่นั้น เพราะหากไม่มีคอลเล็กชั่น knitwear ก็คงจะไม่สมบูรณ์แบบของ 'ราชินีนิตแวร์' ว่าแล้ววันที่ 20 กุมภาพันธ์ปีหน้า ก็จะมีคอลเล็กชั่นเสื้อนิตของซอนย่าสำหรับ H&M ทั้งของสตรีและน้องๆ หนูๆ จำหน่ายในบางสโตร์ทั่วโลก (ราว 250 สโตร์) ...อย่างหลังนี่ หลับตาหยิบและซื้อได้เลย เก่และคลาสสิกทุกชิ้นแน่นอน (แอบหวังว่าผ้านิตจะไม่ใช่อย่างคัน!)

สาวๆ คิดหนักหน่อยนะ เพราะมีทั้งรองเท้า (Jimmy Choo) ชุดชั้นใน และนิตแวร์ (Sonia Rykiel) ลำพังไม่ต้องเป็นดีไซน์เนอร์ H&M ก็ขายดีโลกแตก แต่ปลายปีนี้มีถึงสองแม่เหล็ก จะขนาดไหน!!


(ที่มา: www.hm.com)

No comments: