08 February 2009

Lacoste wears RED !


ตั้งแต่ Lacoste ได้ดีไซน์เนอร์มือดี Christophe Lemaire รับหน้าที่ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์เมื่อปี 2000 คริสตอฟ ก็ได้ปรับโฉมแบรนด์ ลากอส ที่แสนจะคลาสสิก ให้ดูปราดเปรียว กระฉับกระเฉงว่องไว เป็นจระเข้ติดปีก จนกระทั่งเสื้อลำลอง ไล่ตั้งแต่ดีไซน์เนอร์รุ่นใหม่ เซเล็บรุ่นใหม่ สาวๆ (โดยเฉพาะสาวอเมริกัน) ต่างหันมาสวมเสื้อโปโลรูปจระเข้กันหมด

ล่าสุด ลากอส หันมาเอาจริงเอาจังกับตลาดรองเท้ากีฬา ทั้งแบบคลาสสิก แฟชั่น และสปอร์ต ซึ่งก็เรียกลูกค้ารุ่นใหม่ ก้าวเข้าร้านลากอสเป็นจำนวนมาก (บ้านเราอาจจะไม่ฮิตขนาดนั้น แต่เมืองนอก รองเท้าลากอสฮิตมากทีเดียว) ว่ากันว่า เมื่อลูกค้ารุ่นใหม่ แห่ไปซื้อรองเท้าในร้านลากอส ทั้งคนซื้อ และเพื่อนผู้ติดตาม ก็มักแปลกใจว่า ลากอส ก็มีของเก๋ๆ เด็ดๆ แบบนี้ด้วยหรือ ...กลายเป็นว่าจากรองเท้า ดึงดูดให้หนุ่มสาวรู้จักแบรนด์ลากอสมาขึ้นไปอีก และทำให้พวกเขารู้ว่าลากอสก็มีเสื้อผ้าแบบเก๋ไม่แพ้แฟชั่นแบรนด์อื่นๆ
เพียงแต่ที่ผ่านมา ลากอส เพียงปรับโฉมให้ดูสมัยใหม่ สร้างสไตล์โฉบเฉี่ยวให้จระเข้ เป็นที่จดจำในหมู่คนรุ่นใหม่ แต่ไม่ได้เน้นย้ำให้รู้ว่า มีหลายๆ ไอเท็ม ที่เปรี้ยวทันสมัย จนคนที่เข้าไปในร้านลากอส มักแปลกใจเสมอๆ ...แต่ก็ต้องเลือกและค้นเสื้อผ้าเหล่านี้ เหมือนเลือกเสื้อมือสอง ที่ต้องค้น และจะพบความสุดเจ๋งในความคลาสสิกของลากอส (คนส่วนใหญ่ยังเข้าใจว่าลากอส มีแต่เสื้อโปโล)


แฟชั่นโชว์ฤดูใบไม้ผลิและร้อน 2009 (รูปบน) ลากอส เปิดตัวไลน์เสื้อผ้า สำหรับคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ - อันที่จริงดีไซน์เหล่านี้ ก็มีอยู่เป็นประจำทุกซีซั่นที่ผ่านมา แต่คราวนี้ ลากอส รวบรวมเสื้อผ้าแนวๆ เหล่านี้เป็นกลุ่มก้อน เพื่อให้เห็นภาพชัดแจ้ง เห็นจริง ว่าลากอสก็มีเสื้อผ้าแฟชั่นจ๋าเหมือนกัน
ให้ชื่อว่า 'Lacoste!' หรือเรียกว่า Lacoste Red ที่คอลเล็กชั่นแรกนี้ ได้แรงบันดาลใจจากแฟชั่นในช่วงทศวรรษที่ 60 ช่วงเวลาของแฟชั่น Mod ผสมผสานกับเสื้อกี่ฬากอล์ฟ ที่เป็นอีกหนึ่งกีฬาที่ลากอส เป็นผู้สนับสนุนมาโดยตลอด เหมือนเช่น กีฬาเทนนิส (ที่หลายคนก็ไม่รู้อีกนั่นแหละ)
คราวนี้ ลากอส จะได้โกยคะแนนนิยมจากหนุ่มสาวกันเป็นว่าเล่นเสียที !!!



ชมคอลเล็กชั่นเพิ่มเติมที่ www.lacoste.com หรือ www.lacostered.com (เว็บหลังลองเข้าแล้ว แต่ยังเข้าไม่ได้ในตอนนี้)

No comments: