11 December 2008

CHANEL Cruise Collection 2009 (Behind the sense)


CHANEL จัดงานแสดงคอลเล็กชั่น Cruise 2009 วันเดียวกับเฟนดิที่โพสต์ไปก่อนหน้านี้ ซึ่งจัดเมื่อตอนกลางวัน แต่ชาเนลก็จัดกลางคืน ท่ามกลางข่าวลือมากมายก่ายกอง เดี่ยวกับสถานการณ์บ้านเมืองที่เร้าร้อน ดีที่จัดบริเวณสระน้ำ จึงช่วยให้สถานการณ์ในงานเย็นขึ้นบ้าง

ใครเลยจะคิดว่าจะมีแขกมาร่วมงานมากมายเช่นนี้ ในขณะที่อีกหลายต่อหลายคน รีบเร่งกลับบ้าน จนรถราติดขัด ทำให้การเดินทางมาโรงแรมสุโขทัย ยากลำบากยิ่งขึ้น ทว่าแขกผู้มีเกียรติก็บ่ยั่น น่าชื่นชมสปิริต




แฟชั่นโชว์จัดเหมือนเมื่อครั้งชาเนล ขนคอลเล็กชั่นไปเปิดตัวที่ไมอามี่ คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าจึงออกแบบโดยแรงบันดาลใจจากความหรูหราในแบบฉบับไมอามี่ คือสวยหรู หาดทราย สายลม และมาเฟีย!! จึงมีรองเท้าส้นสูงรูปปืน ที่ฮือฮา เนื่องจากทราบว่าสนามบินต่างๆ พร้อมใจกัน 'แบน'





ที่นั่งชมโชว์ คือรอบสระน้ำขนาดมาตรฐานของโรงแรม จึงไม่ทราบว่านางแบบจะเดินออกมาทางไหน ปรากฏว่าพวกเธอเดินมาคนละทางกับที่หวังไว้ ภาพส่วนใหญ่ที่ถ่ายมาจึงเป็นภาพ 'เบื้องหลัง' คือเห็นแต่หลัง และก้น แต่ก็สวยไปอีกแบบ บางแบบ ต้องมองจากข้างหลัง จึงจะสวยกว่าด้านหน้า (ข้ออ้างน่ะ)


จบโชว์มีเซอร์ไพรส์เหมือนโชว์คราวไมอามี่ คือมีโชว์ระบำใต้น้ำเป็นของแถม ก็เก๋ไก๋ดี ทว่าดูจะไม่ค่อยเซอร์ไพรส์แขกเกรื่ออย่างที่คาด อาจเนื่องจากผู้คนกำลังจดจ่อกับสถานการณ์ร้อนๆ มากกว่า



จบวัน สองโชว์ หนึ่งคอลเล็กชั่น และหนึ่งดีไซน์เนอร์ (คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์เหมาออกแบบทั้งเฟนดิ และชาเนลงัยล่ะ) ที่ก็ดูคล้าย แต่ก็ไม่เหมือนกันเสียทีเดียว ก็แน่ล่ะ คนละแบรนด์กันนินา

No comments: