16 July 2016

น้องมะม่วงระยะปะชิด! คุยเบื้องหลัง กว่าจะมาเป็น Erb x Mamuang x Issue



ก็แปลกดีที่จู่ๆ หนึ่งแบรนด์บิวตี้ หนึ่งแบรนด์แฟชั่น และหนึ่งคาแรกเตอร์ จับไม้จับมือ กลายเป็นคอลเล็กชั่นสุดของหอม ของประทินผิว ของชิค และของน่ารักชื่อยาว Erb x Mamuang x Issue



พี่และเพื่อนของน้องมะม่วง เป็นโปรเจ็กต์ที่บินไปให้ชาวญี่ปุ่นกรี๊ดเมื่อเดือนที่แล้ว ที่ห้าง Laforet ห้างวัยรุ่นดังมุมแยกฮาราจูกุนั่นเลย บัดนี้ก็นัดกันมาให้ชาวไทยได้เอิบอิ่มใจกันที่ สยามดิสคัฟเวอรี่ เป็นกรณีพิเศษจนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคมนี้เท่านั้น จากนั้นก็จะไปจำหน่ายกันที่ร้าน Erb เซ็นทรัลเวิลด์ และ Issue สยามเซ็นเตอร์ และออนไลน์


Erb เป็นพี่สาวของมะม่วง ส่วน Issue ก็เป็นเพื่อนรุ่นพี่ของมะม่วง น้องมะม่วงจึงมาโลดแล่นในสกินแคร์ และเครื่องหอมของ Erb และของแฟชั่นฟรุ้งฟริ้งจาก Issue


พี่รี่ - พัชทรี ภักดีบุตร เจ้าแม่ Erb

พี่สาวรี่ เจ้าของแบรนด์ Erb เล่าที่มาที่ไปว่า ตั้ม (วิศุทธิ์ พรนิมิตร) เจ้าของคาแรกเตอร์ น้องมะม่วง นี่ถือเป็นน้องชาย กอปรกับตนเองก็ตั้งใจจะสร้างสรรค์กลิ่นหอมให้น้องมะม่วงมาระยะหนึ่ง วันหนึ่ง โรจน์ ดีไซน์เนอร์ Issue ที่เพิ่งกลับมาจากเวิร์คช้อปที่ญี่ปุ่น ก็มาชวน ว่าเขาอยากจะทำอะไรที่ดูเป็นไลฟ์สไตล์มากขึ้น ไม่ใช่แค่แฟชั่นอย่างเดียว ก็ลุกขึ้นมาทำเลย


เทียนหอม หอมนาน หอมมะม่วง (490 บาท)


diffuser ก็ให้กลิ่นมะม่วงสุกที่ลอยมาจากแผง (690 บาท)

"ส่วนตัวเป็นคนชอบทั้งกินและกลิ่นมะม่วงมาตั้งแต่เด็ก พอได้ทำกลิ่นมะม่วงก็เหมือนได้ทำกลิ่นที่คุ้นเคย ก็เลยทำกลิ่นให้เข้ากับคาแรกเตอร์ของน้องมะม่วง คือ Mango Sorbet คือหวานๆ น่ารัก อบอุ่น ขณะเดียวกันก็เป็นคนสดใส มองโลกในแง่ดี เลยมีท็อปโน้ตเป็นกลิ่นเปรี้ยวๆ เขียวนิดๆ เป็นกลิ่นที่ค่อนข้างถูกใจ


แฮนด์ครีม นุ่มมือ และกลิ่นมะม่วง ที่หนักไปทางซอร์เบต์หวานๆ อมเปรี้ยว (490 บาท)


อันนี้เดี๋ยวจะกลับไปซื้อ มูสล้างหน้าที่ให้กลิ่นหอมราวกับเอามะม่วงสุกล้างหน้า ห้า ห้า ห้า (590 บาท)


ชั้นวางคอลเล็กชั่น Erb เห็นกระเป๋าใบสี่เหลี่ยมน่ารักๆ นั่นมั้ย เขาขายเป็นชุดคู่กับครีมมือ และมูสหน้า  (1,790 บาท)

และก็ไม่ลิมเอาจุดเด่นของ Issue มาเล่นคือการนำดอกไม้ยางมาติดกับโปรดักส์ทุกชิ้น รวมทั้งสีเหลืองละมุน แต่ขณะเดียวกันก็สดใสด้วย" พี่ริ่ย้อนรอยให้ฟัง


พี่โรจน์ - ภูวภวิศ กฤตพลนารา เจ้าพ่อ Issue

ขณะที่พี่โรจน์ แห่ง Issue ที่โดนพี่รี่พูดไปหมดแล้ว ก็ยังอุตส่าห์เล่าให้ฟังถึงที่มาของน้องมะม่วงสวมชุด Issue "เป็นเรื่องการนำลวดลาย สีสัน และกราฟิกของ Issue ที่ดูสนุกสนาน เรียบง่าย โดยคอลเล็กชั่นนี้จะเน้นไปที่กระเป๋าหลายแบบ tote bag และ bucket bag เป็นต้น รวมทั้งเสื้อยืดและผ้าพันคอ ลายพิเศษ"


กระเป๋า tote ใบนั้น (ใบกลาง 4,890 บาท ใบใหญ่ 5,690 บาท ใบเล็กไปไหน?) และผ้าพันคอ (ไม่ได้แงะดูราคา)


กระเป๋า clutch ที่ Issue ทำออกมาตาฤดูกาล อันนี้จึงเหมือนฤดูพิเศษ สะสมให้ครบ (3,990 บาท) และหมวกแก๊ป (1,490 บาท)


กระเป๋า sling กะทัดรัดน่ารักเวอร์ (4,990 บาท)  และนี่ก็ลืมถ่ายภาพกระเป๋า bucket มาด้วย อลังการดีนะ (ราคาก็อลังการ 8,890 บาท)


ทีเชิ้ตน้องมะม่วงตัวพิเศษ (ราคาไม่รู้ แต่รู้สึกจะพันกว่าบาทเอง ควรตำ) 

ส่วนพี่ตั้มพูดน้อย ก็เลยขอวาดรูปอย่างเดียว ทางเราก็เลยขอพี่ตั้มบรรเลงวาดรูปให้เราเสียเลย จากนั้นก็เพลิดเพลินเดินดูของช้อปปิ้งในป็อปอัพสโตร์

พี่ตั้ม - วิศุทธิ์ พรนิมิตร คุณพ่อของน้องมะม่วง

พี่ตั้มนำของของน้องมะม่วงมาแจมขายด้วยนะ หลายอย่างเลยทีเดียว

สเว็ตเชิ่ตนี่น่ารักเลย

แอบปิดท้าย พี่ตั้มวาดรูปให้ น้องมะโก้ :)

ขอบคุณคร๊าบ


ก่อนจบ Erb x Mamuang x Issue เขามีแฟนเพจด้วยนะ

No comments: