23 November 2009

Colorful Kate


ตั้งแต่ kate spade ปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ขนาดใหญ่ (รวมถึงดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ อย่างเคท สเปด เอง!) แบรนด์สุดคูลของสาวนิวยอร์ก ก็เลยดูมีสีสันและความน่าตื่นตาตื่นใจมากขึ้น เรียกว่าเป็นเคท สเปด ที่ลุกขึ้นมาแต่งหน้าทาปาก และสนุกไปกับสีสันของแฟชั่น แต่ก็ไม่ลืมความเก๋ เท่ อันเป็นเอกลักษณ์ของเธอ


คอนเฟิร์มด้วยคอลเล็กชั่นที่ เคท สเปด สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเทศกาลแห่งของขวัญและการส่งความสุขนี้ ที่เต็มไปด้วยสีสันคัลเลอร์ฟูลเอาใจกันตั้งแต่วัยรุ่น นักศึกษา ไปจนถึงสาววัยทำงาน เพราะไม่เพียงแต่สีสันเปรี้ยวปรี๊ด ยังมากด้วยประโยชน์ใช้สอย

ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าที่ดัดแปลงจาก Peacost - เสื้อกันหนาวผ้าวูลกระดุมสองแถวสีสันสดใส หรือกระเป๋า tote ใบโต หลากสีตั้งแต่สีเชอร์รี่ เขียว งาช้าง ขาว และดำ ทำจากหนังเทียมเนื้อเงาวาว ประดับโลโก้ kate spade NEW YORK เห็นเด่นแต่ไกล

หรือกระเป๋าถือทรงสีเหลี่ยมคางหมูสุกน่ารัก กระเป๋าสะหายสีเมทัลลิก กระเป๋าคลัตซ์ปักเลื่อม ที่ปรับให้สามารถสะพายไหล่ได้ไม่ขัดเขิน

นอกจากนี้ยังมีหลากรองเท้า ที่เคท สเปด ได้เปิดตัวมาแล้วสักพักหนึ่ง คราวนี้มาพร้อมทั้งรูปแบบและสีสันสดจัดหลากหลาย รวมทั้งเครื่องประดับน่ารักๆ อย่างกิ๊บติดผม แหวน และต่างหู ที่ออกแบบโดยประยุกต์จากโบของขวัญแบบดั้งเดิม

เหมือนเป็นการบอกกับเราท่านว่า เคท สเปด 'กลับมาแล้ว' ด้วยรูปแบบที่คุ้นตา และสีสันแสนสนุก



(เตรียมพบช้อป kate spade แห่งใหม่ พร้อมกับคอนเซ็ปต์ใหม่เดือนธันวาคมนี้ ที่ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์)




ที่มา: คอลัมน์ hotLIPS, LIPS Magazine 11/09

1 comment:

Anonymous said...

แล้ว แจ็คสเปดละพี่ มด้วยปะ