24 January 2009

Fifi the rabbit with LeSportsac






Fifi Lapin กระต่ายสาววัย 20 เป็นหนึ่งในพี่น้องกระต่ายทั้ง 257 ตน แต่น่าเศร้าที่พี่น้องของเธอเสียชีวิตทั้งหมดด้วยโรคระบาดกระต่ายเมื่อฟีฟี่ อายุเพียง 1 ขวบ แต่นั้นก็เป็นเหตุให้พ่อแม่ของเธอเอาอกเอาใจเธอเป็นพิเศษ คุณพ่อเป็นนักเล่นหุ้นแครอทและกระหล่ำนานาชาติ โดยมีฟีฟี่เป็นลูกมือ

แน่นอนว่า ฟีฟี่ เป็นกระต่ายที่ไม่ธรรมดา เพราะเป็นกระต่ายเซเล็บ และแน่นอนอีกว่า เธอเป็นสาวช่างแต่งตัว จึงได้เป็นนำความเปรี้ยวจี๊ดเก๋ไก๋ มานำเสนอในรูปของกระเป๋าหลากแบบ ในคอลเล็กชั่น Artist in Residence ของแบรนด์กระเป๋าไนล่อนชื่อดังอย่าง 'LeSportsac' ที่เริ่มต้นโปรเจ็กต์เชิญศิลปินหน้าใหม่ไฟแรงมาสร้างสรรค์ลวดลายบนกระเป๋ารุ่นพิเศษ โดยคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิและร้อน 2009 ได้เชิญ Fifi Palin ศิลปินนักวาดภาพชาวอังกฤษ ด้วยลายพิมพ์กระต่ายนามฟีฟี่ ถึง 3 ลวดลายบนกระเป๋าสวยๆ
ความเก๋ไก๋ ไม่ได้มีแค่กระเป๋าหน้าตาแปลก (รูปด้านล่าง) แต่มาพร้อมแคตตาล็อกสุดเก๋ บอกเรื่องราวชีวิต ความรัก และความฝันของกระต่ายสาวตนนี้ พร้อมๆ กับย้ำความเป็นสาวแฟชั่นขี้แต่งตัว ด้วยการมอบพื้นที่ครึ่งหลังของแคตตาล็อก ให้เป็นเหล่าเสื้อผ้า หน้า ผม และหัว! ของฟีฟี่ ให้เพื่อนๆ ช่วยกันแต่งตัวตุ๊กตาฟีฟี่เวอร์ชั่นกระดาษ ก่อนจะไปลองหิ้วลองถือ และเป็นเจ้าของกระเป๋าแสนเก๋ ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์นี้ เป็นต้นไป [บ้านเรามีจำหน่ายที่บูติก LeSportsac ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ เซ็นเตอร์]
ระหว่างรอกระเป๋าใบใหม่คอลเล็กชั่นนี้ ก็เข้าไปทำความรู้จักกับฟีฟี่ได้ที่บล็อกของเธอ http://fifi-palin.blogspot.com/




Dressup Print



Fifi Print



Sweetheart Print

No comments: