11 January 2010

+J SS 10


หลังจากที่คอลเล็กชั่นเปิดตัวของ +J หรือที่รู้จักกันในชื่อ Jil Sander for Uniqlo ไปเมื่อฤดูใบไม้ร่วงและหนาว 2009-2010 ...ยังไม่ทันจะหมดหนาว +J ก็จะเข็นคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิออกมาจำหน่ายกันกลางเดือนมกราคมนี้แล้ว (มันยังหนาวกันอยู่เลยนิ!!!)


อันว่าคอลเล็กชั่นที่แล้ว จิล แซนเดอร์ ออกแบบได้ไม่สบอารมณ์นักวิจารณ์แฟชั่นสักเท่าใด หรือแม้แต่คนแฟชั่นทั่วไปที่เข้าไปเห็นคอลเล็กชั่นจริง ก็ยัง 'อึ้ง' ไปบ้าง ไม่รู้จะเลือกซื้ออะไรดี ทว่าคอลเล็กชั่นแรกของ +J ก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ชนิดที่เรียกว่า 'เวอร์' ไปป่าว !!
และเพื่อไม่ให้โดยสบประมาณอีกเป็นคำรบสอง (แม้ยอดขายจะถล่มทลาย) คราวนี้ จิล ทุ่มสุดตัว ดังที่เห็นในภาพที่เว็บ Highsnobiety.com นำมาให้ชมกัน เห็นแว๊บแรก เสื้อขาวดำของเธอ ก็ต้องร้องในใจว่าโอ้ว จิล แซนเดอร์ ดีๆ นี่เอง

แต่ก็แอบมีเสื้อผ้าสไตล์ญี่ปุ่น และเสื้อผ้าแบบเอาใจตลาด พร้อมกับสีสันที่เข้ากับฤดูกาล อย่างบรรดาสีพาสเทลทั้งหลาย ซึ่งเท่าที่่ได้เห็น ก็ต้องบอกว่า 6 เต็ม 10 เพราะยังไม่เห็นของจริงด้วยตาตนเอง แต่หลายสำนักวิจารณ์ก็ชื่นชมกันดี แม้จะไม่เลิฟสุดๆ ...ข่าวว่าคอลเล็กชั่นใบไม้ผลิ รอบสอง จะพุ่งเข้าร้านในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งแน่นอนว่า จะค่อยๆ ตื่นตา ตื่นใจ ยิ่งๆ ขึ้น
แหม แม้ดีไซน์จะไม่โดนเต็มนัก แต่เป็น จิล แซนเดอร์ ราคา ยูนิโคโละ ใครๆ ก็อยากได้ จริงมั้ย!!

ปล. ลืมไปเลยว่า ญี่ปุ่น และเอเชีย ขายไปตั้งแต่เมื่อ 23 ธันวาคมที่ผ่านมาแล้ว (หนาวได้อีก)



(ที่มา: http://www.highsnobiety.com/)

No comments: