ครบรอบ 125 ปีทั้งที Bulgari จึงฉลองปีเกิดใหญ่ ด้วยการส่งบุญแก่เหล่าเด็กๆ ทั่วโลก ผ่าน Save the Children องค์กรอิสระที่ใหญ่ที่สุดในการดูแลและปกป้องสิทธิเด็ก ที่มีเครือข่ายกว่า 100 ประเทศทั่วโลก
การนี้จึงบอกบุญผ่านเหล่าผู้ใจบุญ ด้วยการสร้างสรรค์แหวนเงิน สลักชื่อและโลโก้องค์กร Save the Children ไว้ที่ด้านในแหวน ด้านหน้า สลักโลโก้เก่าของแบรนด์บูลการีเมื่อกว่า 125 ปี เช่นเดียวกันกับแหวนเงิน ที่บ่งบอกต้นกำเนิดแบรนด์บูลการี ที่กำเนิดจากการเป็นช่างเงิน ของ Sotirio Bulgari จำหน่ายในราคาวงละ 13200 บาท (หรือ 290 ยูโร ราคาจำหน่ายที่จำหน่ายในอิตาลี และจะตั้งราคาเดียวกันทั่วโลก) โดยรายได้จากการจำหน่ายแหวนวงพิเศษนี้ วงละ 50 ยูโร จะนำเข้าองค์กร Save the Children ภายใต้โครงการ Rewrite the Future อันเป็นเป้าหมายที่บูลการี จะรวบรวมเงินบริจาคให้ได้ 10 ล้านยูโรภายในปี 2010 โดยได้มอบเงินไปแล้ว 1 ล้านยูโร เป็นการประเดิมโครงการ
เริ่มจำหน่ายในบูติกบูลการีทั่วโลกตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ ไปจนถึง 31 ธันวาคม 2009 พร้อมด้วยการจัดกิจกรรมการกุศลควบคู่ไปกับการเฉลิมฉลองครบ 125 ปีของบลูการีไปตลอดทั้งปี
(Column: hotLIPS, LIPS Magazine 10/13)
No comments:
Post a Comment